image banner
Thường trực Thành ủy tiếp đoàn công tác Đồn Biên phòng Lộc an, Lộc ninh

Chiều ngày 16/11/2022, Đoàn công tác Đồn Biên phòng Lộc An, Lộc Ninh do đồng chí Trung tá Trần Sỹ Giáp – Đồn trưởng, đồng chí Thiếu tá Bùi Ngọc Đôn – Chính trị viên, cùng cán bộ, chiến sỹ của Đồn đã có buổi giao lưu, gặp mặt với Thường trực Thành ủy Đồng Xoài. Tiếp và làm việc với Đồn có đồng chí UVBTV Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Hà Anh Dũng cùng các đồng chí Thường trực, Ban Thường vụ Thành ủy, MTTQ, các Đoàn thể thành phố.

Tại buổi gặp mặt, thay mặt Thường trực Thành ủy, đồng chí Bí thư thành ủy Hà Anh Dũng đã thông báo một số thông tin nổi bật của thành phố Đồng Xoài trong những tháng đầu năm 2022: Là một trong các đơn vị của Tỉnh tổ chức thành công Hội thảo chuyên đề về công tác xây dựng Đảng; Thực hiện tốt công tác Dân vận chính quyền, dân vận khéo trong toàn hệ thống chính trị với phương chấm “Việc phố, việc làng, đất vàng cũng hiến”, cụ thể như nâng cấp, cải tạo 32 tuyến đường gần 33,6 tỷ đồng từ ngân sách nhà nước; Hoàn thành đưa vào sử dụng tuyến đường 647 là tuyến đường hẻm rộng và đẹp nhất của thành phố Đồng Xoài (quy mô chiều dài 1.992 m, mặt đường rộng 13 m, được thảm bê tông nhựa nóng, có hệ thống mương thoát nước 2 bên, hệ thống biển báo giao thông và vạch sơn kẻ đường, tổng kinh phí xây dựng 18 tỷ 840 triệu đồng do ngân sách thành phố đầu tư); Người dân đã đồng thuận hiến nhiều ha đất, vật, kiến trúc trên các tuyến đường quy hoạch...Quan tâm nhiều đến công tác an sinh xã hội, văn hóa-giáo dục, y tế; thành phố đã xóa nghèo cho 33 hộ (100%) và giảm được 32 hộ cận nghèo, như vậy thành phố Đồng Xoài đã xóa hết hộ nghèo sớm hơn so với kế hoạch và so với nghị quyết đại hội Đảng bộ thành phố đề ra...

Đặc biệt, bản thân đồng chí Bí thư Thành ủy đã từng công tác tại huyện Biên giới Bù Đốp, đồng chí rất thấu hiểu tâm tư, tình cảm của cán bộ, chiến sỹ các Đồn Biên phòng huyện Biên giới. Đồng chí ghi nhận và đánh giá cao những nỗ lực, cố gắng của cán bộ chiến sỹ Đồn Biên phòng lộc An với vai trò, trách nhiệm là phiên dậu, chốt chặn vững chắc nơi Biên giới, nhất là trong thời gian đại dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, góp phần cùng Đảng bộ, chính quyền Nhân dân tỉnh nhà nói chung và Đồng Xoài nói riêng ngăn chặn, đẩy lùi đại dịch. Việc hỗ trợ, giúp đỡ các huyện vùng Biên giới và các Đồn Biên phòng vừa là tình cảm, vừa là trách nhiệm của lãnh đạo thành phố Đồng Xoài. Do vậy, vừa qua đồng chí cùng đoàn công tác Thành ủy cũng đã có chuyến thăm và tham gia hoạt động An sinh xã hội trên địa bàn huyện Bù Đốp. Đồng chí Bí thư Thành ủy Hà Anh Dũng trao đổi trong thời gian gần nhất Thường trực Thành ủy cũng sẽ có chuyến thăm cán bộ, chiến sỹ Đồn Biên phòng Lộc An, Lộc Ninh.

Thay mặt lãnh đạo Đồn Biên phòng Lộc An, đồng chí Thiếu tá Bùi Ngọc Đôn – Chính trị viên cảm ơn những tình cảm chân thành, tiếp đón chu đáo của Thường trực Thành ủy, các đồng chí lãnh đạo thành phố. Đồng chí hứa sẽ cùng tập thể cán bộ, chiến sỹ Đồn bảo vệ vững chắc vùng Biên giới.

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Lan Anh Hoàng

Thông tin mới nhất
image advertisement
image advertisement
image advertisement
 
 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0

THÀNH ỦY ĐỒNG XOÀI

 Địa chỉ: Số 1379 đường Phú Riềng Đỏ, phường Tân Phú, thành phố Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước.

Điện thoại: 02713 860017

Chịu trách nhiệm nội dung: Văn phòng Thành ủy

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước