image banner
Đồnng Xoài, 04 đảng viên được trao tặng huy hiệu 75 năm tuổi Đảng

Chiều nay, ngày 29/8 Thành ủy Đồng Xoài đã tổ chức lễ trao tặng huy hiệu đảng cho đảng viên cao tuổi đảng đợt 2/9/2022. Dự và trao huy hiệu đảng cho các đảng viên có ủy viên Ban thường vụ tỉnh ủy Hà Anh Dũng cùng lãnh đạo thành phố, lãnh đạo các phường, xã.

Trong đợt trao huy hiệu đảng đợt này thành phố Đồng Xoài có 42 đảng viên được trao huy hiệu đảng. Gồm 2 đảng viên được trao  huy hiệu 30 năm tuổi đảng, 11 đảng viên được trao huy hiệu 40 năm tuổi đảng, 6 đảng viên được nhận huy hiệu 45 năm tuổi đảng, 5 đảng viên được nhận huy hiệu 50 năm tuổi đảng, 12 đảng viên nhận huy hiệu 55 năm tuổi đảng, 2 đảng viên được nhận huy hiệu 60 năm tuổi đảng. Đặc biệt có 4 đảng viên được vinh dự trao tặng huy hiệu 75 năm tuổi đảng, gồm: đảng viên Nguyễn Phương Nam, sinh năm 1931; đảng viên Lê Văn Thuyết, sinh năm 1932 thuộc Đảng bộ phường Tân Thiện; đảng viên Nguyễn Văn Tuấn, sinh năm  1927 và  đảng viên Nguyễn Thị Khương, sinh năm 1926 thuộc Đảng bộ xã Tiến Hưng.

Phát biểu tại buổi lễ, thay mặt lãnh đạo tỉnh ủy, thành ủy, UVBTV tỉnh ủy, Bí thư thành ủy Hà Anh Dũng đánh giá cao những đóng góp vô cùng lớn lao của các đồng chí đảng viên cao tuổi đảng, nhất là các đảng viên 50 năm, 55 năm, 60 năm và 75 năm tuổi đảng. Các đồng chí đã gắn bó, cống hiến cả cuộc đời cho sự nghiệp cách mạng của Đảng. Trải qua bao khó khăn với nhiều hy sinh gian khổ trong suất chặng đường đi theo cách mạnh, nhưng các đồng chí luôn trung thành sắt son với sự nghiệp cách mạng của Đảng. Được nhận huy hiệu đảng không chỉ là niềm vinh dự tự hào của bản thân, gia đình các đồng chí đảng viên mà đây còn là niềm vinh dự tự hào của Đảng bộ thành phố, đảng ủy các phường xã. Bí thư thành ủy cũng chúc các đảng viên cao tuổi đảng, cao tuổi đời sống vui, sống khỏe cùng gia đình con, cháu, đồng thời tiếp tục cống hiến công sức trí tuệ đóng góp, hiến kế cùng với Đảng bộ, chính quyền thành phố xây dựng thành phố Đồng Xoài phát triển xứng tầm và trở thành đô thị thông minh,  hiện đại, sinh thái, nghĩa tình.

anh tin bai

Bí thư thành ủy Hà Anh Dũng cùng các đồng chí trong thường trực thành ủy trao huy hiệu 75 năm tuổi đảng

cho đảng viên Lê Văn Thuyết (bìa phải), cho đảng viên Nguyễn Phương Nam (giữa) và huy hiệu 60 năm tuổi đảng cho đảng viên Văn Tấn Sắc.

anh tin bai

 Lãnh đạo thành ủy Đồng Xoài trao huy hiệu và chụp hình lưu niệm với các đảng  viên cao tuổi đảng.

anh tin bai

Đảng viên Nguyễn Phương Nam, sinh năm 1931, phát biểu cảm tưởng sau khi nhận huy hiệu 75 năm tuổi đảng.

anh tin bai
anh tin bai

 Các đảng viên và đại biểu dự lễ trao tặng huy hiệu đảng.

 Kim Phụng

Thông tin mới nhất
image advertisement
image advertisement
image advertisement
 
 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0

THÀNH ỦY ĐỒNG XOÀI

 Địa chỉ: Số 1379 đường Phú Riềng Đỏ, phường Tân Phú, thành phố Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước.

Điện thoại: 02713 860017

Chịu trách nhiệm nội dung: Văn phòng Thành ủy

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước