image banner
Đồng Xoài: 20 Đảng viên cao tuổi được trao tặng Huy hiệu Đảng

Sáng nay 2-2, Thành ủy Đồng Xoài tổ chức kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3-2-1930 - 3-2-2023) và trao Huy hiệu Đảng cho các đảng viên cao tuổi Đảng đợt 3-2-2023. Dự và trao Huy hiệu Đảng cho các đảng viên có Uỷ viên Ban Thường vụ tỉnh ủy, Bí thư thành ủy Đồng Xoài Hà Anh Dũng

anh tin bai

Các đại biểu dự lễ kỷ niệm

Phát biểu tại buổi lễ, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Đồng Xoài Hà Anh Dũng đã ôn lại truyền thống đấu tranh cách mạng vẻ vang của Đảng và nhân dân Việt Nam nói chung, Đảng bộ và nhân dân thành phố Đồng Xoài nói riêng, trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Đồng thời khẳng định vai trò lãnh đạo của Đảng đối với thành quả của cách mạng Việt Nam qua 93 năm kể từ ngày thành lập.

anh tin bai

Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Đồng Xoài Hà Anh Dũng

ôn lại truyền thống đấu tranh cách mạng vẻ vang của dân tộc ta dưới sự lãnh đạo của Đảng

Bí thư Thành ủy Đồng Xoài Hà Anh Dũng đánh giá cao những đóng góp lớn lao của các đảng viên cao tuổi Đảng, đồng thời nhấn mạnh, được nhận huy hiểu Đảng không chỉ niềm vinh dự, tự hào bản thân, gia đình các Đảng viên mà còn là niềm vinh dự của Đảng bộ thành phố, Đảng ủy các phường xã. Bí thư thành ủy chúc các Đảng viên cao tuổi Đảng sống vui, khỏe cùng gia đình đồng thời cống hiến công sức, trí tuệ đóng góp cùng Đảng bộ, chính quyền thành phố xây dựng Đồng Xoài phát triển xứng tầm trở thành đô thị thông minh, hiện đại, sinh thái, nghĩa tình.

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Các đồng chí Thường trực Thành ủy Đồng Xoài trao tặng Huy hiệu Đảng cho các đảng viên cao tuổi Đảng

Trong đợt này  Ban Chấp hành Đảng bộ thành phố Đồng Xoài đã trao tặng Huy hiệu Đảng cho 20 đảng viên cao tuổi Đảng, cụ thể: 2 đảng viên được trao huy hiệu 60 tuổi Đảng, 2 đảng viển 55 tuổi Đảng, 1 đảng viên 50 tuổi Đảng, các đảng viên còn lại được trao Huy hiệu 45,40 và 30 năm tuổi Đảng. Đây là sự ghi nhận của Đảng đối với quá trình hoạt động và cống hiến của các đảng viên kiên trung, một lòng sắt son, tin tưởng tuyệt đối, kiên định lý tưởng cộng sản, là niềm vinh dự đối với toàn Đảng bộ thành phố Đồng Xoài.

anh tin bai

Ủy viên Ban thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư thành ủy Đồng Xoài Hà Anh Dũng cùng lãnh đạo thành phố

chụp ảnh lưu niệm với các Đảng viên được trao Huy hiệu Đảng

Thổ Tín

Thông tin mới nhất
image advertisement
image advertisement
image advertisement
 
 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0

THÀNH ỦY ĐỒNG XOÀI

 Địa chỉ: Số 1379 đường Phú Riềng Đỏ, phường Tân Phú, thành phố Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước.

Điện thoại: 02713 860017

Chịu trách nhiệm nội dung: Văn phòng Thành ủy

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước