image banner
Bí thư thành ủy Hà Anh Dũng tiếp công dân tuần thứ 36

Sáng ngày 6/9, Bí thư thành ủy Hà Anh Dũng đã chủ trì tiếp công dân định kỳ tuần thứ 36 tại Ban tiếp công dân thành phố. Cùng dự tiếp có lãnh  đạo thanh tra và các phòng, ban, cơ quan chức năng thành phố.

Kết quả trong buổi sáng, Bí thư thành ủy đã tiếp 7 lượt công dân, ghi nhận trả lời, giải trình và chỉ đạo UBND thành phố, các cơ quan chức năng, các phường, xã giải quyết 9 ý kiến, kiến nghị, đề xuất của công dân.

Hầu hết các nội dung kiến nghị, phản ánh, đề xuất của công dân đều liên quan đến đất đai. Cụ thể là đề nghị cấp, đổi giấy chứng nhận quyền sử dụng đất; về việc tranh chấp và giải quyết tranh chấp đất đai; đề nghị các cơ quan chức năng xem xét, giải quyết điều chỉnh trên giấy chứng nhận quyền sử dụng đất sau khi người dân hiến đất, bồi thường giải phóng mặt bằng thực hiện dự án hoặc sau khi có kết luận của cơ quan tòa án.....; đề nghị cơ quan có thẩm quyền chuyển đổi vị trí cây xanh đường phố tạo thuận lợi cho người dân trong quá trình sử dụng đất để xây dựng công trình dân dụng....

Tại buổi tiếp, tất cả các phản ánh, kiến nghị, đề xuất của công dân đã được Bí thư thành ủy tiếp nhận và giao cho lãnh đạo các phòng, ban, cơ quan chức năng thành phố trao đổi, trả lời, giải trình trực tiếp với công dân. Đối với các vấn đề mới tiếp nhận lần đầu hoặc chưa rõ, Bí thư thành ủy giao cho ban tiếp công dân thành phố và các cơ quan chức năng tiếp nhận, khẩn trương tiến hành kiểm tra, đối chiếu với các quy định hiện hành để sớm trả lời, giải quyết cho công dân theo đúng quy định của pháp luật và đảm bảo quyền lợi của công dân. Riêng các nội dung đã được công dân kiến nghị, đề xuất nhiều lần, Bí thư thành ủy yêu cầu UBND thành phố chỉ đạo các phòng ban, cơ quan chức năng, các phường, xã tìm hiểu kỹ, xem xét thấu đáo từng nội dung, đồng thời phối hợp khẩn trương trả lời, giải quyết sớm tránh để người dân đi lại nhiều lần và đảm bảo về quyền lợi.

anh tin bai

Bí thư thành ủy Hà Anh Dũng cùng lãnh đạo các cơ quan, đơn vị tiếp và lắng nghe kiến nghị, đề xuất của công dân.

anh tin bai

Bí thư thành ủy Hà Anh Dũng trao đổi với lãnh đạo các cơ quan, đơn vị

ngay tại buổi tiếp công dân về hướng xử lý đối với vấn đầ mà công dân kiến nghị, đề xuất.

anh tin bai

Ông Bùi Văn Lùng, địa chỉ: Tổ 3, khu phố 4, phường Tân Đồng

trình bày với Bí thư thành ủy Hà Anh Dũng và tổ tiếp công dân về các đề xuất kiến nghị của mình.

 

 Kim Phụng

Thông tin mới nhất
image advertisement
image advertisement
image advertisement
 
 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0

THÀNH ỦY ĐỒNG XOÀI

 Địa chỉ: Số 1379 đường Phú Riềng Đỏ, phường Tân Phú, thành phố Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước.

Điện thoại: 02713 860017

Chịu trách nhiệm nội dung: Văn phòng Thành ủy

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước