image banner
Bí thư Thành ủy Hà Anh Dũng tiếp công dân định kỳ tuần thứ 31 năm 2022

Thực hiện lịch tiếp công dân định kỳ của lãnh đạo thành phố tuần thứ 31 năm 2022, sáng qua, thứ ba ngày 2/8, đồng chí Hà Anh Dũng, ủy viên Ban thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Đồng Xoài đã chủ trì tiếp công dân tại trụ sở tiếp công dân thành phố. Cùng dự tiếp có Chánh thanh tra thành phố cùng lãnh đạo các phòng, ban, cơ quan chức năng thành phố, đại diện UBMTTQVN thành phố.

Tại buổi tiếp, Bí thư thành ủy cùng lãnh đạo các cơ quan chức năng thành phố đã tiếp 7 lượt công dân, trực tiếp tiếp nhận đơn và nghe các công dân trình bày các vụ việc liên quan đế quyền lợi của công dân. Trong đó, các kiến nghị, đề xuất liên quan đến đất đai vẫn chiếm đa số. Cụ thể như: chính sách giải tỏa bồi thường, bố trí tái định cư tại một số dự án trên địa bàn thành phố; việc điều chỉnh, cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất đối với một số trường hợp còn chậm; một số vụ việc tranh chấp đất đai chưa được giải quyết dứt điểm. Một số kiến nghị khác về lĩnh vực trật tự đô thị, trật tự xây dựng, cấp phép xây dựng cũng được công dân trình bày, kiến nghị với lãnh đạo thành phố và các ngành chức năng.

Tất cả các kiến nghị, đề xuất của công dân đã được Bí thư Thành ủy Hà Anh Dũng tiếp nhận và giao cho lãnh đạo các phòng, ban, cơ quan chức năng thành phố trao đổi, trả lời, giải trình trực tiếp với công dân. Đối với các vấn đề mới tiếp nhận lần đầu hoặc chưa rõ, Bí thư thành ủy giao cho ban tiếp công dân thành phố và các cơ quan chức năng tiếp nhận, khẩn trương tiến hành kiểm tra, đối chiếu với các quy định hiện hành để sớm trả lời, giải quyết cho công dân theo đúng quy định của pháp luật và đảm bảo quyền lợi của công dân.

anh tin bai

 Bí thư Thành ủy Hà Anh Dũng

cùng lãnh đạo các cơ quan chức năng thành phố tiếp công dân tại trụ sở tiếp công dân thành phố sáng ngày 2/8

anh tin bai

Lãnh đạo Thanh tra thành phố và các cơ quan chức năng thành phố

trực tiếp nhận đơn, nghe và trả lời, giải trình các kiến nghị đề xuất của công dân.

anh tin bai

Các công dân trực tiếp trao đổi các kiến nghị, đề xuất với Bí thư Thành ủy và các cơ quan chức năng tại buổi tiếp công dân.

 Kim Phụng

Thông tin mới nhất
image advertisement
image advertisement
image advertisement
 
 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0

THÀNH ỦY ĐỒNG XOÀI

 Địa chỉ: Số 1379 đường Phú Riềng Đỏ, phường Tân Phú, thành phố Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước.

Điện thoại: 02713 860017

Chịu trách nhiệm nội dung: Văn phòng Thành ủy

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước