image banner
Bí thư Thành ủy Hà Anh Dũng kiểm tra khảo sát các dự án trên địa bàn thành phố

Chiều qua, ngày 5/11, UVBTV Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Đồng Xoài Hà Anh Dũng; Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Minh Bình cùng lãnh đạo UBND, các phòng, ban chức năng thành phố đã đi kiểm tra, khảo sát một số dự án đầu tư xây dựng trên địa bàn các phường Tân Đồng, Tân Thiện và Tân Xuân.

Hiện nay, thành phố đang triển khai xây dựng tuyến đường quy hoạch số 11 kết nối đường Phú Riềng Đỏ với đường Nguyễn Huệ. Tuy nhiên trong quá trình triển khai xây dựng phát sinh một số vướng mắc trong việc đấu nối hạ tầng thoát nước cũng như các điểm giao cắt với các tuyến đường quy hoạch chư triển khai xây dựng. Kiểm tra thực tế, bí thư thành ủy và chủ tịch UBND thành phố đã thống nhất đưa ra ý kiến chỉ đạo, nhằm kịp thời tháo gỡ vướng mắc giúp các cơ quan chuyên môn và đơn vị thi công đẩy nhanh tiến độ sớm hoàn thành công trình và đảm bảo tiến đô giải ngân vốn theo kế hoạch. 

Lãnh đạo thành phố cũng kiểm tra, khảo sát thực địa một số dự án quy hoạch đang được triển khai như: xây dựng các tuyến đường số 3, đường Lý Thường Kiệt nối dài, đường vành đai phía nam lộ giới 32 m và các tuyến đường khu dân cư hiện hữu đấu nối ra các trục đường chính là Nguyễn Huệ, Lê Quý Đôn, Đường Vành Đai, các tuyến đường quy hoạch trục chính có lộ giới 28 m thuộc địa bàn 3 phường Tân Đồng, Tân Thiện, Tân Xuân.

Bí thư Thành ủy Hà Anh Dũng cho rằng các phường Tân Đồng, Tân Thiện, Tân Xuân hiện hệ thống hạ tầng đô thị phát triển kém, vù vậy để phát triển hệ thống đường giao thông đô thị, giao thông kết nối, nhằm khai thác tiềm năng về đất đai, tăng cường đầu tư hạ tầng đô thị, hạ tầng thương mại dịch vụ, hạ tầng xã hội .... đề nghị UBND thành phố, các ngành chúc năng và UBND 3 phường nói trên cần có sự tính toán cần thiết. Trước mắt, kịp thời triển khai hoàn thiện các quy hoạch phân khu, quy hoạch chi tiết theo đề án quy hoạch chung xây dựng thành phố đồng xoài đã được phê duyệt. Chủ động cắm mốc các tuyến đường trục chính để ưu tiên triển khai thực hiện sớm.

Kiểm tra một số tuyến đường hẻm được người dân hiến đất mở rộng trên địa bàn phường tân xuân, Bí thư thành ủy đánh giá cao cố gắng của cấp ủy, chính quyền trong công tác tuyên truyền vận động cũng như tinh thần cống hiến của người dân. UBND thành phố, các ngành chức năng và phường tân  xuân khẩn trương triển khai thi công mở rộng đường để tạo hiệu ứng và trở thành phóng trào rộng khắp trong toàn thành phố.

anh tin bai
anh tin bai

Bí thư Thành ủy Hà Anh Dũng cùng lãnh đạo thành phố kiểm tra tiến đô thi công đường số 11, phường Tân Đồng.

anh tin bai

Bí thư Thành ủy Hà Anh Dũng cùng lãnh đạo thành phố

khảo sát các tuyến đường quy hoạch chuẩn bị đầu tư trên địa bàn phường Tân Đồng

anh tin bai

Bí thư Thành ủy Hà Anh Dũng cùng lãnh đạo thành phố

trao đổi với các hộ dân đồng thuận hiến đất mở rộng hẻm tại phường Tân Xuân.

anh tin bai

Bí thư Thành ủy Hà Anh Dũng cùng lãnh đạo thành phố trao khảo sát thực tế một số tuyến đường kết nối tại phường Tân Xuân.

 Kim Phụng

Thông tin mới nhất
image advertisement
image advertisement
image advertisement
 
 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0

THÀNH ỦY ĐỒNG XOÀI

 Địa chỉ: Số 1379 đường Phú Riềng Đỏ, phường Tân Phú, thành phố Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước.

Điện thoại: 02713 860017

Chịu trách nhiệm nội dung: Văn phòng Thành ủy

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước