image banner
Bí thư Thành ủy Đồng Xoài Hà Anh Dũng thăm tặng hoa chúc mừng cán bộ làm công tác mặt trận của thành phố

Chiều ngày 17/11, UVBTV Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Đồng Xoài Hà Anh Dũng cùng Phó Bí thư thường trực Thành ủy Võ Đăng Khoa đã đến thăm và tặng hoa chúc mừng đội ngũ cán bộ Mặt Trận Tổ Quốc  thành phố và các phường, xã, nhân kỷ niệm 92 năm ngày truyền thống MTTQ Việt Nam.

Bí thư Thành ủy Hà Anh Dũng chúc mừng đội ngũ cán bộ mặt trận các cấp của thành phố nhân kỷ niệm 92 năm ngày truyền thống của MTTQ  Việt Nam, đồng thời, đánh giá cao vai trò của Mặt Trận Tổ Quốc các cấp của thành phố Đồng Xoài, nhất là các cán bộ đã và đang trực tiếp làm công tác mặt trận tại cơ quan Mặt Trận Tổ Quốc Việt Nam thành phố và các phường, xã. Thời gian qua thành phố Đồng Xoài đang triển khai thực hiện chủ trương của thành ủy về việc triển khai vận động nhân dân hiến đất, tự nguyện gải phóng mặt bằng xây dựng các tuyến đường quy hoạch, mở rộng đường hẻm trong khu dân cư. Đến nay, thành phố đã vận động người dân đồng thuận hiến hàng chục ha đất, tự nguyện cắt hạ cây cối, tháo dỡ, di dời công trình trị giá hàng trăm tỷ đồng bàn giao mặt bằng cho thành phố thi công làm đường. Kết quả đó có sự đóng góp to lớn của Mặt Trận Tổ Quốc các cấp thành phố và các tổ chức đoàn thể thành viên.

Bí thư Thành ủy mong muốn Mặt Trận Tổ Quốc các cấp của thành phố và cụ thể là từng thành viên cán bộ mặt trận thành phố tiếp tục phát huy vai trò cùng với lãnh đạo thành phố và cấp ủy các cấp chung tay thực hiện các chương trình, đề án, kế hoạch về phát triển kinh tế xã hội, xây dựng kiến thiết hạ tầng đô thị. Đổi mới phương thức tuyên truyền, vận động thực hiện tốt những việc làm thiết thực nhất, nhất là các phong trào xây dựng đô thị văn minh. Cụ thể là phong trào "việc phố việc làng, đất vàng cũng hiến", "xây dựng đô thị kỷ cương văn minh, công dân gương mẫu, tự giác", nâng cao nhận thức của công dân đô thị chung tay xây dựng các tuyến đường "sạch xanh sáng, đẹp, an toàn". Hệ thống mặt trận và mỗi cán bộ mặt trận cần cố gắng nỗ lực nhiều hơn, với phương trâm, gần dân, trọng dân, hiểu dân để xứng đáng là cầu nối giữa nhân dân với các cấp ủy Đảng và chính quyền các cấp.

anh tin bai

Bí thư Thành ủy Hà Anh Dũng đánh giá cao vai trò của hệ thống mặt trận các cấp của thành phố

trong công tác tuyên truyền vận động nhân dân đồng thuận chung tay xây dựng và phát triển thành phố.

anh tin bai

 Bí thư Thành ủy Đồng Xoài Hà Anh Dũng và Phó Bí thư thường trực Thành ủy Võ Đăng Khoa

tặng hoa chúc mừng đội ngũ cán bộ làm công tác mặt trận các cấp của thành phố nhân ngày truyền thống MTTQ Việt Nam 18/11

anh tin bai

Bí thư Thành ủy Đồng Xoài Hà Anh Dũng và Phó Bí thư thường trực Thành ủy Võ Đăng Khoa

chụp hình lưu niệm với đội ngũ cán bộ Mặt Trận các cấp của thành phố.

Kim Phụng

Thông tin mới nhất
image advertisement
image advertisement
image advertisement
 
 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0

THÀNH ỦY ĐỒNG XOÀI

 Địa chỉ: Số 1379 đường Phú Riềng Đỏ, phường Tân Phú, thành phố Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước.

Điện thoại: 02713 860017

Chịu trách nhiệm nội dung: Văn phòng Thành ủy

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước