image banner
Bí thư thành ủy Đồng Xoài Hà Anh Dũng làm việc với chi bộ Công ty Cây xanh Công Minh

Chiều ngày 15/3, ủy viên Ban thường vụ tỉnh ủy, Bí thư thành ủy Đồng Xoài đã có buổi thăm và làm việc với Chi bộ Công ty TNHH cây xanh Công Minh. Cùng dự có lãnh đạo phòng kinh tế thành phố, các ban xây dựng Đảng và  và Văn phòng thành ủy.

Chi bộ Công ty TNHH cây xanh Công Minh được thành lập năm 2013, hiện chi bộ có 17 đảng viên, gồm 15 đảng viên chính thức và 2 đảng viên dự bị. Trong những năm qua cấp ủy chi bộ luôn phối hợp chặt chẽ với lãnh đạo công ty trong công tác lãnh đạo sản xuất, kinh doanh đưa công ty ngày càng phát triển, tạo việc làm ổn định lâu dài cho công nhân người lao động. Tổ chức duy trì sinh hoạt chi bộ định kỳ hàng tháng đầy đủ, đảm bảo nguyên tắc tập trung dân chủ. Công tác tạo nguồn kết nạp đảng viên đươc chi bộ quan tâm, trong năm 2022 chi bộ đã kết nap được 2 đảng viên mới, cử 1 quần chúng ưu tú đi học lớp bồi dưỡng nhận thức về đảng tạo nguồn cho năm 2023.

Tại buổi làm việc, trên tinh thần cởi mở, thân thiện, Bí thư thành ủy Hà Anh Dũng và các thành phần tham dự cùng cấp ủy chi bộ Công ty TNHH cây xanh Công Minh đã cùng nhau trao đổi một số vấn đề vướng mắc trong tổ chức hoạt động của chi bộ. Cụ thể là việc học tập nghị quyết, sinh hoạt định kỳ của đảng viên, cài đặt ứng dụng sổ tay đảng viên điện tử, thực hiện sinh hoạt theo tinh thần chỉ thị 05......

Kết luận buổi làm việc, bí thư thành ủy Hà Anh Dũng cho rằng chi bộ trong doanh nghiệp tư nhân là mô hình đặc thù, vì vậy đề nghị Văn phòng  và các Ban xây dựng đảng thành ủy phải hết sức tạo điều kiện để chi bộ hoạt động thuận lợi nhất, theo tinh thần hà hơi, tiếp sức, giảm bớt các công tác hành chính; Ban tuyên giáo thành ủy phối hợp với  thành đoàn Đồng Xoài hỗ trợ cài đặt ứng dụng sổ tay đảng viên điện tử cho đảng viên chi bộ; chi bộ cần linh hoạt trong tổ chức sinh hoạt định kỳ, thực hiện chỉ thị 05... khuyến khích các hình thức trực tuyến, nhất là đối với các đảng viên đi công tác xa.... Bí thư thành ủy cũng đề nghị chi bộ tiếp tục phát huy vai trò của tổ chức đoàn thanh niên, tổ chức công đoàn để tạo nguồn phát triển đảng viên, đồng thời phối hợp chặt chẽ với công ty chăm lo, tạo điều kiện để công nhân, người lao động gắn bó với doanh nghiệp, với tổ chức. Chi bộ phải nêu cao vai trò gương mẫu, tiên phong đi đầu trong thực hiện nhiệm vụ, hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu kế hoạch kinh doanh của đơn vị, góp phần xây dựng nâng tầm thương hiệu của Công ty TNHH cây xanh Công Minh không chỉ trong tỉnh mà còn trong cả nước.

anh tin bai

Toàn cảnh buổi làm việc.

anh tin bai

Bí thư thành ủy Hà Anh Dũng tặng quà của thành ủy cho chi bộ công ty TNHH cây xanh Công Minh.

anh tin bai

Bí thư thành ủy Hà Anh Dũng phát biểu kết luận buổi làm việc.

anh tin bai

Cấp ủy chi bộ công ty TNHH cây xanh Công Minh báo cáo và làm việc với Bí thư thành ủy Hà Anh Dũng và đoàn công tác của thành ủy.

 Kim Phụng

Thông tin mới nhất
image advertisement
image advertisement
image advertisement
 
 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0

THÀNH ỦY ĐỒNG XOÀI

 Địa chỉ: Số 1379 đường Phú Riềng Đỏ, phường Tân Phú, thành phố Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước.

Điện thoại: 02713 860017

Chịu trách nhiệm nội dung: Văn phòng Thành ủy

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước