image banner
Đại biểu HĐND tỉnh, HĐND thành phố Đồng Xoài tiếp xúc cử tri các phường, xã trên địa bàn thành phố Đồng Xoài

Sáng nay 2/11, tại nhà văn hóa, ấp 3, xã Tiến Hưng, UV BTV tỉnh ủy, Bí thành ủy Đồng Xoài Hà Anh Dũng cùng các Đại biểu hội đồng nhân dân tỉnh, Hội đồng nhân dân thành phố Đồng Xoài đã về tiếp xúc cử tri các phường Tân Đồng,Tân Thiện, Tân Xuân và xã Tiến Hưng trước kỳ họp thứ 8 Hội đồng nhân dân tỉnh khóa X và trước kì hợp thứ 6 HĐND  thành phố Đồng Xoài khóa V nhiệm kỳ 2021-2026

Sau khi nghe thông tin về nội dung chương trình và thời gian tổ chức các kỳ họp sắp tới của HĐND tỉnh và thành phố Đồng Xoài, cử tri đánh giá cao sự nỗ lực trong lãnh đạo chỉ đạo của các cấp ủy Đảng, chính quyền để cùng với nhân dân vượt qua nhiều thời gian khó khăn do đại dịch Covid 19, đưa kinh tế xã hội thành phố ngày càng phát triển.

Tại buổi tiếp xúc, cử tri các xã, phường có nhiều ý kiến, kiến nghị gửi đến đại biểu HĐND tỉnh HĐND thành phố liên quan đến việc kí giáp ranh để làm thủ tục cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất ở một số doanh nghiệp, tình trạng bất cập trong thể hiện đường giao thông trên giấy chứng nhận quyền sử dụng đất của một số hộ dân. Cử tri cũng đề nghị thành phố cần có quỹ đất dự trữ để bố trí tái định cư cho những hộ dân bị ảnh hưởng bởi các dự án. Cần kiểm soát giao thông, lắp đặt biển báo, camera an ninh tại một số tuyến đường. Các dự án giao thông nếu có quy hoạch nên cắm móc giới rõ ràng để người dân biết, tránh xây dựng các công trình dân sinh cũng như sự lợi dụng thông tin quy hoạch để trục lợi, các dự án đã quy hoạch thì nên triển khai sớm nếu không làm thì bỏ sớm để tạo thuận lợi cho nhân dân phát triển kinh tế.

Sau khi lắng nghe ý kiến, kiến nghị của cư tri đại diện các nghành chức năng của tỉnh và thành phố Đồng Xoài trả lời ngay các ý kiến kiến, nghị của cử tri tại buổi tiếp xúc.

anh tin bai
anh tin bai

Cử tri tham dự buổi tiếp xúc với đại biểu HĐND tỉnh, TP. Đồng Xoài

anh tin bai

Các đại biểu HĐND tỉnh, TP. Đồng Xoài tại buổi tiếp xúc cử tri

anh tin bai
anh tin bai

Cử tri trình bày ý kiến, kiến nghị đến đại biểu HĐND tỉnh, TP. Đồng Xoài

anh tin bai

Chủ tịch UBND TP. Đồng Xoài Nguyễn Minh Bình trả lời các kiến nghị của cử tri

Thổ Tín

Thông tin mới nhất
image advertisement
image advertisement
image advertisement
 
 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0

THÀNH ỦY ĐỒNG XOÀI

 Địa chỉ: Số 1379 đường Phú Riềng Đỏ, phường Tân Phú, thành phố Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước.

Điện thoại: 02713 860017

Chịu trách nhiệm nội dung: Văn phòng Thành ủy

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước